Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Vespa 946 khoe vẻ kiêu sa trên phố

Siêu phẩm xe tay ga của Piaggio như một vật trang trí di động trên con phố mà nó xuất hiện, với vẻ đẹp là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách cổ điển và hiện đại.
Vespa 946 được thiết kế với cảm hứng từ mẫu xe Vespa đầu tiên xuất xưởng năm 1946, kết hợp cùng với đó là những đường nét mang hơi thở hiện đại, mang lại vẻ đẹp độc đáo cho mẫu xe tay ga này.
Để sản xuất hoàn thiện một chiếc Vespa 946, các kỹ sư, nghệ nhân của Piaggio phải dành nhiều thời gian và công sức, để trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét. Không giống với các mẫu xe được sản xuất đại trà của hãng, Vespa 946 được thực hiện với rất nhiều công đoạn thực hiện hoàn toàn thủ công.
Những đường may tỉ mỉ được thực hiện hoàn toàn thủ công.
Từng đường chỉ khâu trên lớp da bọc tay lái đều được thực hiện rất cẩn thận bởi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Công đoạn sơn và đánh bóng cho xe cũng được thực hiện tỉ mỉ bằng chính đôi tay của những người thợ, có thể coi là "nghệ nhân" trong lĩnh vực này.
Dù là một siêu phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Vespa 946 vẫn giữ truyền thống của Piaggio từ những ngày đầu phát triển dòng xe Vespa, với thân xe được thiết kế liền khối từ thép và nhiều chi tiết làm từ nhôm.
Vespa 946 sở hữu thiết kế đẹp mắt, được trang bị những công nghệ tiên tiến, sử dụng những loại vật liệu chế tạo cao cấp, cùng với đó là quy trình sản xuất chất lượng cao, nên không có gì ngạc nhiên khi mức giá xuất xưởng của xe cũng ở mức rất cao và được ví von như những chiếc "Rolls-Royce" trong thế giới xe máy.
Xem thêm: Ra mắt vespa 946 tại Nha Trang
Hạ phong
Theo infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vespa 946