Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vespa 946 bất ngờ giảm giá ?

Lãnh đạo Piaggio Indonesia khẳng định siêu phẩm xe ga Vespa 946 sẽ có mặt tại thị trường nước này vào cuối năm với giá tương đương khoảng hơn 200 triệu đồng. Tại Việt Nam, xe đang được bán với giá 340 triệu đồng.

Ông Pratiwi Halim, Giám đốc Marketing của Piaggio Indonesia cho biết Vespa 946 sẽ tới Indonesia trong năm 2013 với 2 màu đen và trắng, giá bán trên 100 triệu rupiah (tương đương 200 triệu đồng) số lượng hạn chế.
Những điểm nhấn quan trọng của Vespa 946 là thiết kế và công nghệ. Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu xe MP6, Vespa 946 được thiết kế bằng thép liền khối được gia cường bởi các chi tiết nhôm gắn thủ công: tay lái, khung yên xe, ốp hai bên khung xe, chắn bùn trước, trục đỡ gương xe.
Lần đầu tiên trong lịch sử xe tay ga, giảm xóc sau được trang bị công nghệ hấp thụ lực dạng khí ga nén với 5 vị trí có thể điều chỉnh được treo ngang với thân xe, giúp phần thân sau xe thanh thoát và tinh tế hơn
Xe có giá 340 triệu đồng tại Việt Nam, tương đương một chiếc xe hơi
Hệ thống đèn của Vespa 946 cũng khá đặc biệt: Đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn phần và được kết hợp với hệ thống tản nhiệt. Đèn hậu và đèn xi nhan thiết kế chìm vào phần thân xe tránh việc ảnh hưởng đến đường nét của xe – cũng được trang bị công nghệ LED toàn phần, tương tự với bảng điều khiển LCD đa năng.
Được gắn với thân xe nhờ một bản lề bằng nhôm, yên xe được làm thủ công với vải chống nước chất lượng cao. Vespa 946 có hệ thống chống bó cứng phanh và đặc biệt hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử ASR nhằm ngăn chặn bánh sau bị trượt do mất độ bám, lần đầu tiên được áp dụng cho dòng xe Vespa.
Trong khi đó, trái tim của Vespa 946 không thực sự ấn tưởng bởi động cơ 3 van, 4 thì, 125 cc phun xăng điện tử đã được hãng xe Italia giới thiệu trên nhiều mẫu xe ga mới thời gian gần đây. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ này cho công suất cực đại 11,4 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,6 Nm ở 7.750 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2 lít/100 km.
Tại Việt Nam , Vespa 946 được bán với giá sốc 340 triệu đồng, cao gấp rưỡi so với giá tại châu Âu.

1 nhận xét:

Vespa 946